LIÊN MINH KIẾN TRÚC – CẢNH QUAN HỒ CHÍ MINH (GỌI TẮT LÀ LAA)

LIÊN MINH KIẾN TRÚC – CẢNH QUAN HỒ CHÍ MINH (GỌI TẮT LÀ LAA)

LIÊN MINH KIẾN TRÚC – CẢNH QUAN HỒ CHÍ MINH (GỌI TẮT LÀ LAA)

Ngày 26/12/2019 Công ty TNHH Benihome hân hạnh được là đơn vị tổ chức buổi họp thường niên của liên minh LAA.

Liên Minh LAA bao gồm 16 thành viên là nơi hội tụ các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực xây dựng tại Hồ Chí Minh gồm:Thiết kế kiến trúc; Thiết kế nội ngoại thất; Quản lý dự án; Thi Công xây dựng; Cung cấp vật liệu xây dựng; …

MỤC TIÊU HOẠT ĐỘNG

Liên minh Kiến trúc cảnh quan là một tổ chức hợp tác của các công ty trong lĩnh vực Kiến trúc và Xây dựng cảnh quan, hoạt động theo nguyên tắc đoàn kết, dân chủ, minh bạch và tự nguyện; hướng đến sự vững mạnh, uy tín, chuyên nghiệp, có ảnh hưởng trong phạm vi quốc gia và khu vực Đông Nam Á.

Hoạt động của Liên minh hướng đến cung cấp và phát triển những sản phẩm dịch vụ tư vấn thiết kế và xây dựng tích hợp về Sinh thái và Văn hóa Cảnh quan, có tác động tích cực đến thị trường tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.

Tạo điều kiện chia sẻ, phổ biến kiến thức, tích lũy kinh nghiệm, hỗ trợ phát triển các công ty thành viên và phát triển nghề nghiệp cho người hành nghề.

Từng bước xây dựng, hoàn thiện những quy trình, tiêu chuẩn thiết kế và xây dựng của ngành Kiến trúc và  xây dựng cảnh quan theo chuẩn quốc tế.

Nâng cao năng lực cạnh tranh, vị trí xã hội và phát triển những giá trị nghề nghiệp, nhằm thể hiện vai trò, sứ mệnh toàn cầu của kiến trúc sư cảnh quan trong kỷ nguyên biến đổi khí hậu và những thách thức về môi trường và phát triển bền vững.

TRIẾT LÝ HOẠT ĐỘNG

Với triết lý TOGETHER BE STRONGER và phương châm NATURE AND SMART, logo Liên minh kiến trúc cảnh quan được tạo ra từ 9 mảnh vỡ ráp khít nhau chặt chẽ.

Tượng trưng cho 9 thành viên sáng lập và một mảnh trung tâm tượng trưng cho thành tựu, điểm liên kết, và các thành viên khác, hình thành logo theo phương thức liên kết các bộ lạc thời xưa thực hiện nhận dạng tổ chức khi tổ chức đi săn, hoặc chiến đấu chung với nhau.

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH

2015-2016: 3 Công ty LANDSCAPE ASSOCIATION CENTER – ANH THĂNG – THANH AN cùng với nhiều công ty cảnh quan khác nghiên cứu và bàn bạc mong muốn xây dựng một tổ chức chuyên ngành kiến trúc cảnh quan.

2017: Ngày 21 tháng 9 năm 2017, tổ chức LIÊN MINH KIẾN TRÚC CẢNH QUAN – Landscape Architecture Alliance (LAA) bao gồm 9 công ty thành viên chính thức ra mắt.

2017 – 2018: LAA hoạt động liên tục hàng tuần, tập trung xây dựng tổ chức và thực hiện nhiều hoạt động giao lưu với các tổ chức lớn trong nước và quốc tế như Hiệp hội kiến trúc Hồng Kông, Singapore, Trường đại học kiến trúc Bắc Kinh và các đoàn kiến trúc sư quốc tế khác. Đồng thời bước đầu xây dựng đề cương 2 dự án là NATURE & SMART và GREEN INFRASTRUCTURE. Cũng trong năm 2018, kết nạp thành viên thứ 10 là Công ty cảnh quan LASCAL của Kiến trúc sư TAKAHASHI nổi tiếng Nhật Bản.

2019: LAA phát triển vững mạnh và thống nhất mở rộng lên 16 thành viên chính thức và 3 thành viên danh dự. Hỗ trợ 5 thành viên tổ chức thành công triển lãm nhà lắp ráp tại triển lãm VIFAGU. Tổ chức thành công Lễ kết nạp hội viên mới và kỷ niệm 2 năm thành lập LIÊN MINH KIẾN TRÚC CẢNH QUAN LAA.

Ngày 26/12/2019 Công ty TNHH Benihome hân hạnh được là đơn vị tổ chức buổi họp thường niên của liên minh LAA. Buổi họp đã diễn ra với đầy đủ các thành viên liên minh tham dự cùng khách mời là các Công ty kiến trúc, vật liệu xây dựng đến từ Nhật Bản. Ngoài ra còn có các đại diện đến từ Công ty Kajima Nhật Bản, Công ty TNHH An Thành Gia (Trắc đạc công trình xây dựng) và các anh chị em team leader Công ty Benihome.

Một số hình ảnh trong buổi họp liên minh LAA

Công ty TNHH Benihome xin chân thành cảm ơn 15 thành viên liên minh, các vị khách mời đã sắp xếp thời gian đến Trung tâm BST của Benihome để cùng chia với nhau những kinh nghiệm trong công việc của các thành viên liên minh.

Trần Thị Quý

Trưởng bộ phận nhân sự