BENIHOME thực hiện vai trò quản lý thi công tại dự án Waterpoint

BENIHOME thực hiện vai trò quản lý thi công tại dự án Waterpoint

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý, BENIHOME đã thực hiện vai trò của một đơn vị quản lý thi công phần nhà mái cho dự án Waterpoint thuộc Chủ Đầu tư Nam Long. Với các công tác quản lý như tiến độ, chất lượng, khối lượng, ATLĐ, thanh toán, thiết kế, hồ sơ chất lượng và hồ sơ pháp lý. Phối hợp kiểm tra, nghiệm thu bàn giao đưa công trình vào sử dụng.

Waterpoint tọa lạc ngay mặt tiền Tỉnh lộ 830 kéo dài từ thị trấn Đức Hòa đến cao tốc Sài Gòn – Trung Lương và quốc lộ 1. Đây được xem “tọa độ vàng” bởi có đầu mối giao thông cả về những tuyến đường bộ, những con đường thủy lẫn tuyến đường sắt kết nối trực tiếp giữa Tp.HCM và Đồng bằng Sông Cửu Long.

Từ Waterpoint kết nối vào trung tâm TP.HCM hoặc Phú Mỹ Hưng chỉ mất từ 25-40 phút đi xe 4 bánh theo đại lộ Võ Văn Kiệt – quốc lộ 1 hoặc đại lộ Nguyễn Văn Linh.

  • Là cửa ngõ của hai vùng động lực kinh tế cấp quốc gia
  • Nút giao thông đường bộ trọng điểm
  • Nằm trong 7 khu đô thị vệ tinh của vùng TP. HCM
  • Ngã ba sông kết nối TP. HCM và miền Tây
  • Cửa ngõ Bắc Bến Lức vùng phát triển nhất Long An
  • Vị trí phong thủy số một: cận lộ, cận giang, cận thị

Với dáng đất tự nhiên mang biểu tượng ngón tay cái bao bọc bởi gần 6km dòng sông Vàm Cỏ Đông đẹp nhất trong thơ ca Việt Nam, Waterpoint là một thành phố vượng khí, êm ả và hạnh phúc. Sống nơi đây là sống tận hưởng trọn vẹn giữa miền thiên nhiên an lành bên dòng sông hiền hòa, thơ mộng; là ấm áp những phút giây sum vầy, an yên của ông bà bên con cháu yêu thương; là chốn trở về thanh bình của những gia đình sau một ngày học tập, làm việc, bôn ba cùng cuộc sống; là nơi trường tồn bởi những trải nghiệm đặc biệt của chỉ cộng đồng thân thiện Waterpoint …i trung tâm TPHCM thỏa ước mơ an cư và là nền tảng cho chính sách giãn dân về phía Tây của thành phố.

Waterpoint được quy hoạch nhằm kiến tạo một trải nghiệm sống hoàn chỉnh dành cho cư dân. Sự tích hợp thông minh các thành phần tiện ích phục vụ tất cả nhu cầu thiết yếu ngay tại khu đô thị, Waterpoint chính là điểm đến của một cuộc sống trọn vẹn, nơi gia đình có thể vui chơi, giải trí, học tập, mua sắm, thưởng thức ẩm thực sạch, gặp gỡ, giao lưu, gắn kết cộng đồng, cầu nguyện và yêu thương…

Khu đô thị Waterpoint được thiết kế theo chức năng gồm 6 phân khu chính đó là: SOUTH GATECENTRAL PARKRIVERA 1RIVERA 2AQUARIA và THE MARINA. Giai đoạn đầu tiên chủ đầu tư triển khai xây dựng 3 phân khu: RIVERA 1AQUARIA và CENTRAL PARK với tổng diện tích xây dựng lên đến 165ha.

Cập nhật tiến độ của dự án tới tháng 2/2020:

Bài viết có tham khảo:

https://www.namlong-vn.com/

Thanh Trần – Trưởng bộ phận Hành chính & Nhân sự – Công ty TNHH Benihome.