Niềm vui Trung Thu 2018

Niềm vui Trung Thu 2018

Niềm vui mở hội đón trăng

Đêm rằm tỏa sáng chị Hằng xinh tươi

“Chú Cuội mải bỏ đi chơi

Để trâu ăn lúa bời bời bên sông”

Nhộn nhịp trống phách lân rồng

Hồn nhiên nhảy múa tuổi hồng reo ca

Trăng rằm tháng tám bao la

Trung Thu khúc hát thiết tha yêu đời

Tuổi thơ đẹp đẽ sáng ngời

Nâng niu rạng rỡ nụ cười trẻ thơ…

Trải qua hàng ngàn năm, con người luôn cho rằng có mối liên hện giữa cuộc đời và vầng trăng. Trăng tròn và trăng khuyết, niềm vui nỗi buồn, sự đoàn tụ, sum họp hay chia tay. Cũng từ đó trăng tròn là biểu tượng của sum họp và Tết trung thu cũng được gọi là Tết đoàn viên.
Trong ngày vui này, theo phong tục người Việt, tất cả các thành viên trong gia đình đều mong muốn quây quần bên nhau cùng làm cỗ cúng gia tiên.
Khi đêm xuống, mặt đất ngập tràn ánh trăng vàng, xóm làng cùng nhau tụ họp uống nước chè xanh, ăn bánh, ngắm trăng và bày hoa quả, bánh kẹo cho trẻ em vui chơi, rước đèn, múa Lân, trông trăng, phá cỗ…

Trung thu năm 2018 đã đến, gia đình BeniHome kính gửi lời chúc đến nhà nhà có một cái tết đoàn viên thật ấm áp, tràn đầy yêu thương và gửi lời chúc tới tất cả các em nhỏ từ nông thôn tới thành thị, từ bé trai tới bé gái có một trung thu vui vẻ, ấm áp tình yêu thương. Chúc các em nhận được thật thật nhiều quà.

Giờ đây, Gia đình beniHOME đang ngập tràn niềm vui và ấp áp trong bữa tiệc trung thu nho nhỏ cùng những món quà ý nghĩa mà Công ty gửi tặng đến các bé và gia đình. Món quà như một lời chúc thân gửi đến đại gia đình beniHOME: Chúc các bạn và gia đình có một cái Tết Đoàn Viên vui vẻ, yêu thương, ấp áp và cảm ơn sự đóng góp của các bạn trong suốt khoản thời gian vừa qua.