Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

“Anh xa em

Trăng cũng lẻ

Mặt trời cũng lẻ

Biển vẫn cậy mình dài rộng thế

Vắng cánh buồm một chút… đã cô đơn

Gió không phải là roi mà vách núi phải mòn

Em không phải là chiều mà nhuộm anh đến tím

Sóng chẳng đi đến đâu nếu không đưa em đến

Dù sóng đã làm anh

Nghiêng ngả

Vì em!”

 Chúng ta rất tự hào về các mẹ, các chị, các em – những người phụ nữ Việt Nam. Họ là hiện thân của “tam tòng tứ đức”, là “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”, là những gương sáng “giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Nhằm tiếp tục phát huy những phẩm hạnh, truyền thống vẻ vang ấy, nhân ngày 20 tháng 10 năm nay, Công ty TNHH Benihome có tổ chức một buổi tiệc nhỏ, với  mong muốn chúng ta cùng nhau nhìn lại, ngẫm lại hình tượng người phụ nữ Việt Nam. Để trước hết chúng ta trân trọng, vinh danh họ; để chúng ta quan tâm, dành thật nhiều tình cảm yêu thương tới họ; để chúng ta cùng nhau khẳng định một điều:

Giữa bao nhiêu mưa nắng đời thường

Phụ nữ vẫn là hoa, là thiên thần của đất

Dẫu ngày mai mặt trời có tắt

Hãy gọi tên ‘phụ nữ’ như ngọn đuốc của niềm tin

Sẽ thật thiếu sót nếu cánh mày râu không nhắc đến những người vợ, những người bạn gái, những người đồng nghiệp.. những người luôn sát cánh bên ta. Đó là những người gần gũi, chia sẻ tình nghĩa vợ chồng, những người có thể cho ta biết tận cùng của sự khổ đau, nhưng cũng mang đến những năm tháng thăng hoa của hạnh phúc vẹn tròn. Nhờ có họ mà cuộc sống này thêm ý nghĩa, nhờ có họ mà ta biết ta được yêu. Và hôm nay, ngày 20/10 lại một lần nữa, một nửa của thế giới, những người là vợ, là bạn, là đồng nghiệp được chúc tụng, được ngợi ca, được cám ơn và được trân quí.

Có thể nói rằng mỗi người phụ nữ là một món quà của tạo hóa đối với cuộc đời mỗi chúng ta, hiểu được một điều rằng, yêu thương, được nói bằng ngôn nào đi nữa, cũng đều quý giá. Vì vậy hãy trân trọng từng khoảng khắc được ở bên họ. Bữa tiệc hôm nay thay cho ngàn lời chúc của anh em trong công ty tới các chị em, chúc cho các chị em luôn mạnh khỏe trong cuộc sống, hạnh phúc trong tình yêu  và hoàn thành suất sắc công việc của mình.