Lễ cất nóc Cao ốc văn phòng M-Building

Lễ cất nóc Cao ốc văn phòng M-Building

Sáng ngày 02/06/2018, công ty beniHOME với vai trò là Quản lý Dự án- Tư vấn giám sát thi công xây dựng đã phối hợp cùng Chủ đầu tư – Công ty cổ phần 4M tổ chức thành công Lễ cúng cất nóc Dự án Tòa nhà cao ốc văn phòng M-Building tọa lạc tại trung tâm tài chính Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Tp.HCM. Buổi lễ vinh hạnh đón tiếp sự tham gia của đại diện Chủ đầu tư, nhà thầu Viteccons và các đối tác quan trọng của dự án.
Dự án Cao ốc văn phòng M-Building có diện tích sàn xây dựng hơn 9000m2 với quy mô 1 tầng hầm, 10 tầng cao và 1 tầng kỹ thuật mái. Đây là dự án được Chủ đầu tư yêu cầu rất cao về kỹ thuật, mỹ thuật và chất lượng thi công. Bên cạnh đó thời gian thi công cũng gặp không ít khó khăn khi nhà thầu chỉ được thi công vào khoảng thời gian nhất định trong ngày theo quy định của khu đô thị. Với khí thế và tinh thần làm việc hăng say quyết tâm ngay từ đầu cùng với việc áp dụng các kỹ thuật thi công chuyên nghiệp, tập thể anh em đã đưa dự án cất nóc đúng tiến độ đã đề ra.
Sự kiện cất nóc là dấu mốc quan trọng đánh dấu việc hoàn thiện phần thô của dự án và khẳng định năng lực và kinh nghiệm của beniHOME.