Bàn giao dự án Biệt thự Mỹ Văn

Bàn giao dự án Biệt thự Mỹ Văn

Công ty BENIHOME cùng nhà thầu thi công đã hoàn thiện dự án biệt thự Mỹ Văn để bàn giao cho chủ đầu tư vào ngày 14/08/2019…

Các kỹ sư BENIHOME luôn luôn túc trực, tự tay săn sóc từng góc nhỏ của dự án trong suốt quá trình thi công dự án và đặc biệt là giai đoạn “Lâm bồn” sắp sửa hạ sinh đứa con tinh thần thì càng phải tập trung dồn hết tâm lực vào nó.

Tôi có được nghe một anh kỹ sư gọi điện về nhà tâm sự rằng: “Làm nghề này vui nhất là lúc nghiệm thu” có lẽ đó là lúc hái quả ngọt mà mình đã cố gắng hết sức vun trồng, săn sóc suốt một thời gian dài. Và đan xen niềm vui cũng là nỗi buồn cuối mỗi dự án là lúc chia tay từng người, từng người anh em, những anh em đã cùng nhau “chiến đấu”, cùng ăn, cùng ngủ vì dự án.

Giờ mỗi người một chí hướng khác nhau, chỉ biết chúc nhau luôn thành công trên con đường mình đã chọn. Rời xa một nơi mình đã giành hết trí lực vào nó. Ngoài những buồn vui của nghề là cảm giác hạnh phúc khi được Chủ nhà tin tưởng, nhìn nhận công sức của anh em.

Cái cảm giác anh em làm nghề và được Chủ nhà nhìn nhận công việc, nghề nghiệp của mình là một động lực vô cùng lớn để anh em nỗ lực, tiếp tục phấn đấu vì nghề nghiệp mình đã chọn.

Ngồi ghi lại cảm xúc của mình và gác nó qua một bên. Ngày mai lại tiếp tục lao vào dự án mới, để mỗi dự án sẽ thành công và đạt chất lượng tốt nhất…

Dự án: Biệt thự Mỹ Văn – Phú Mỹ Hưng

Chủ đầu tư: Anh Dung – Chị Thảo

Thiết kế & Thi công: BENIHOME

Địa chỉ: Số 4, Đường nội khu số 4, Khu phố Mỹ Văn 2, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM

N.D.LỘC