LỄ ĐỘNG THỔ DỰ ÁN IDEA

LỄ ĐỘNG THỔ DỰ ÁN IDEA

Hôm nay 28/02/2020, Chủ Đầu tư TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ CAO IDEA. Chính thức tổ chức lễ Động Thổ dự án TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU, PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT THỰC NGHIỆM ROBOT & TỰ ĐỘNG HÓA. Tại Lô E2a-5, Đường N10, Khu Công nghệ Cao, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là sự kiến đánh dấu giai đoạn mới của dự án tại Khu Công Nghệ cao đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Dự án TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU, PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT THỰC NGHIỆM ROBOT & TỰ ĐỘNG HÓA tọa lạc bên đường Xa lộ Hà Nội, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố khoảng 12 km. Khu công nghệ cao có diện tích giai đoạn 1 là 300 ha. Hiện tại đây đã có nhiều công ty trong và ngoài nước hoạt động trong lĩnh vực công nghệ cao đầu từ xây dựng nhà máy, trong đó đáng kể nhất là Nidec của Nhật Bản đầu tư 1 tỷ USD sản xuất các thiết bị đầu đọc quang, các thiết bị nghe nhìn; hãng Intel của Hoa Kỳ cũng đã được cấp phép đầu tư 1 tỷ USD năm 2006 để sản xuất và lắp ráp chip máy điện toán. Bên cạnh đó tập đoàn Air Liquide của Pháp, nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực khí công nghiệp, y tế và môi trường cũng có mặt nhằm sản xuất và cung cấp khí tinh khiết với độ tin cậy cao phục vụ cho thị trường khí công nghiệp và khí y tế miền Nam Việt Nam.

Tổng diện tích dự án 10067,6 M2 với không gian rộng rãi, thoáng đãng, tiếp giáp mặt tiền đường và nhiều khu công nghiệp lớn. Công trình gồm có 03 Block với chiều cao tối đa là 23,60m. Với tổng diện tích sàn xây dựng 16262,56 M2; mật độ xây dựng 100%.

Dự án TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU, PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT THỰC NGHIỆM ROBOT & TỰ ĐỘNG HÓA do Công ty TNHH BENIHOME làm Quản lý dự án và Tư vấn giám sát do đó, Chủ đầu tư hoàn toàn tự tin về chất lượng cũng như tiến độ công trình. Với thế mạnh là đội ngũ nhân sự chuyên môn giàu kinh nghiệm đã thực hiện vai trò Quản lý và Giám sát nhiều dự án lớn trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh trong nhiều năm qua, BENIHOME tự tin đảm bảo tiến độ – nâng cao chất lượng, đưa hình ảnh dự án lên một tầm cao mới, đáp ứng mọi yêu cầu và gia tăng lợi ích cho Chủ đầu tư.

Buổi lễ động thổ đã diễn ra thành công tốt đẹp đánh dấu mốc quan trọng làm tiền đề cho sự hợp tác giữa Chủ đầu tư TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ CAO IDEA – Công ty TNHH BENIHOME trong hiện tại và tương lai. Cả hai bên sẽ cùng nỗ lực để mang lại những dự án chất lượng và đẳng cấp cho thị trường.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Thanh Trần – Trưởng bộ phận Hành chính & Nhân sự – Công ty TNHH Benihome.