BUỔI HỌP MẶT NGHỀ XÂY DỰNG VÀ TUYÊN DƯƠNG THỢ GIỎI ĐỘI TỐT NĂM 2019.

BUỔI HỌP MẶT NGHỀ XÂY DỰNG VÀ TUYÊN DƯƠNG THỢ GIỎI ĐỘI TỐT NĂM 2019.

Buổi họp mặt  nghề xây dựng và tuyên dương Thợ Giỏi Đội Tốt diễn ra vào ngày 21/12/2019 vừa qua là hoạt động được tổ chức thường niên do Công ty TNHH Benihome là đơn vị tổ chức, Cùng đồng hành là các nhà tài trợ, Nhà tài trợ Bạch Kim – Công ty Cổ phần Kính Việt, Nhà tài trợ Vàng- Công ty Cổ phần đầu tư Xây dựng Viteccons và Chi nhánh công ty TNHH kỹ thuật và Xây dựng Sanyo Việt Nam tại Hồ Chí Minh.

Tổng giám đốc công ty TNHH BENIHOME phát biểu tại buổi họp mặt 

Buổi họp mặt là:

– Nơi tôn vinh những người thợ, những tổ đội thi công xây dựng suất sắc của Quý đội, nhóm- Quý Công ty xây dựng.

– Nơi các Công ty xây dựng biết thêm những người thợ, nhóm thợ giỏi, thợ lành nghề.

– Nơi giao lưu, gặp gỡ chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng.

– Nơi quảng bá thương hiệu, mở rộng các mối quan hệ hợp tác giữa các tổ đội, nhóm, Công ty xây dựng và nhà cung cấp.

 

Đại diện Ban Tổ chức chương trình trao quà cho các nhà tài trợ 

Buổi lễ diễn ra trong không khí tươi vui, nồng nhiệt của những ngày năm mới cận kề. Trên khuôn mặt của mỗi người không còn những nổi băn khoăn, lo lắng, mệt mỏi của công việc, của cuộc sống đời thường, tất cả đều hòa chung một không khí vui tươi, cùng nhau ca hát, cùng nhau sẻ chia, cùng nhau tĩnh lặng nhìn lại chặng đường mình đã trải qua.

Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của hơn 20 nhà thầu, tổ đội xây dựng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và đơn vị tổ chức công ty TNHH Benihome.

Đại diện Nhà Tài trợ trao quà cho các tổ, đội xây dựng xuất sắc năm 2019

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa dành cho các công nhân và tổ đội xuất sắc năm 2019- như một lời cảm ơn về những đóng góp to lớn của các anh em làm nghề xây dựng. Một nghề đầy những nhọc nhằn, vất vã, hy sinh và một nghề xứng đáng được tôn vinh.

Cuối buổi tiệc là phần giao lưu ca nhạc giữa các đơn vị. Những ca khúc nồng nàn, sâu lắng được góp nhặt từ nhiều giọng ca, nhiều đơn vị, tạo nên một bản hòa tấu đa âm sắc, góp phần thành công hơn nữa cho buổi lễ.

Ngoài ra, Ban tổ chức chương trình còn chuẩn bị rất nhiều phần quà hấp dẫn, có giá trị lớn cho phần giao lưu, chơi trò chơi “bốc số may mắn”. Một trò chơi mang tính tập thể và giải trí cao, khuấy động cả khán phòng tham gia. Những con số may mắn đã mang lại cho người chơi nhiều phần quà ý nghĩa.

 

 

Một số hình ảnh tại buổi họp mặt 

Buổi họp mặt nghề xây dựng, tuyên dương Thợ giỏi đội tốt năm 2019 kết thúc mở ra nhiều chân trời mới, nhiều cơ hội mới cho Anh em làm nghề xây dựng cũng như các Nhà thầu và công ty xây dựng trong tương lai.

Trần Thị Thanh

Trưởng Bộ phận Hành Chính