Khai trương Trung tâm Hội thảo và Huấn luyện chuyên ngành Xây dựng BENIHOME

Khai trương Trung tâm Hội thảo và Huấn luyện chuyên ngành Xây dựng BENIHOME

Xuất phát từ thực tế của các công ty cũng như BENIHOME. Chúng ta dễ dàng nhận thấy, có những kỹ sư làm việc lâu năm nhưng luôn dậm chân tại chỗ, có những kỹ sư chỉ cần làm một thời gian là được sếp, đồng nghiệp tin tưởng, thăng tiến nhanh, làm vị trí này vị trí kia…

Vậy, do đâu mà họ khác nhau như thế? Đơn giản, sự khác biệt là từ cái tâm trong nghề, kiến thức trong mỗi người về lĩnh vực xây dựng hoặc kiến thức mềm khác.

Người luôn luôn chủ động đi tìm hiểu, học hỏi các cái mới từ đó nâng cao khả năng bản thân. Người này sẽ luôn được sếp tin tưởng, phó thác trách nhiệm.

Còn ai chỉ thụ động “chờ việc”, “chờ được dạy”, sẽ bị bó hạn hẹp trong khoảng kiến thức nhất định, luôn đi chậm hơn người chủ động học hỏi.

Vô vàn các kiến thức chúng ta cần học tập ảnh hưởng tới lĩnh vực xây dựng:

– Kiến thức về Quản lý Dự án: làm thế nào để vận hành một dự án? Làm sao để quản lý chi phí, tiến độ?

– Kiến thức về Pháp luật xây dựng: Làm thế nào để bắt đầu một dự án? Làm sao để nghiệm thu hoàn công?

– Kiến thức về An toàn lao động: An toàn là trên hết là gì? Làm sao để an toàn hơn?

Và còn rất nhiều các kiến thức mà chúng ta chưa biết – chưa giỏi. Vậy ai sẽ dạy các kiến thức đó cho chúng ta? Lúc nào mới có người dạy? Tại sao chúng ta không tự chủ động tìm hiểu cùng nhau?

Từ đó, Trung tâm Hội thảo và Huấn luyện chuyên ngành Xây dựng của BENIHOME ra đời.

BENIHOME tạo ra một nơi mà mọi người có thể cùng nhau tạo nên các buổi hội thảo, huấn luyện, cùng thảo luận trau dồi kiến thức về các đề tài xây dựng.

Biết được những điều mà BENIHOME muốn phục vụ cho ngành Xây dựng, Anh Đỗ Dương Trúc – một người anh, một người thầy với đầy đủ “Tâm – Đức – Tài” đã tới BENIHOME để cùng các các cán bộ, nhân viên BENIHOME cũng như các công ty khác trong nghề Xây dựng đã tham gia buổi hội thảo “Đạo đức nghề nghiệp – Làm việc nhóm” lần 2 tại Trung tâm Hội thảo và Huấn luyện chuyên ngành Xây dựng của BENIHOME.

Chu Tiến Long

(Giám đốc Trung tâm Hội thảo và Huấn luyện chuyên ngành Xây dựng BENIHOME)