Thông điệp của Chủ tịch tập đoàn Ryoden Japan

Thông điệp của Chủ tịch tập đoàn Ryoden Japan

Sự phát triển của Ryoden, dựa trên khái niệm thực tế của Cameron trên Frontline, có nghĩa là tiến xa hơn bao giờ hết vào các lĩnh vực kinh doanh của các đối tác của chúng tôi, chủ yếu là khách hàng của chúng tôi và theo đuổi các vấn đề để giải quyết trên quan điểm toàn cầu để trở thành một công ty có khả năng đề xuất giải pháp. Hơn nữa, nó có nghĩa là chính Ryoden trở thành đối tác không thể thay thế cho khách hàng.

Trở thành Creator - Người tạo là đối tác của bạn Kể từ khi thành lập vào năm 1947, Ryoden Corporation đã liên tục đáp ứng những thay đổi trên thị trường và khu vực và linh hoạt mở rộng kinh doanh.  Giờ đây, khi khách hàng thúc đẩy đa dạng hóa / toàn cầu hóa quản lý, Ryoden cũng đang có những bước tiến hóa mạnh mẽ về phía trước.

Sức mạnh lớn nhất của Ryoden – một nhà cung cấp giải pháp – tồn tại trong các đối tác hoặc khách hàng của mình. Các nhà cung cấp và khách hàng mà Tập đoàn Ryoden đã đi qua trong lịch sử cho đến nay số lượng hơn 2.000 công ty. Kinh nghiệm, bí quyết, thông tin đa dạng và rộng lớn có được từ tất cả các công ty này là một số tài sản quý giá nhất của Ryoden. Dựa trên những tài sản này, Ryoden sẽ cung cấp các sản phẩm, công nghệ và hệ thống mới – nói ngắn gọn là các giải pháp mới – cho tất cả các đối tác của mình.

Sự hiện diện nổi bật ở Nhật Bản là một thế mạnh khác của Ryoden. Đến nay, Ryoden đã nhận được đánh giá cao từ khách hàng về dịch vụ chất lượng cao bằng cách sử dụng uy tín, dịch vụ giá trị gia tăng và khả năng kết nối mạng. Tiến về phía trước, chúng tôi sẽ tăng cường hơn nữa hệ thống dịch vụ của chúng tôi tại Nhật Bản và theo đuổi các dịch vụ với mức độ hài lòng cao của khách hàng.

Sức mạnh của Ryoden tại Nhật Bản cũng liên quan đến việc mở rộng toàn cầu về các giải pháp. Ở châu Á, thị trường lớn ở nước ngoài, Ryoden đã thành lập các văn phòng chiến lược tại Thượng Hải và Singapore, và các doanh nghiệp sử dụng thông tin có giá trị và sự hợp tác nhóm của các công ty con ở Mỹ và Châu Âu đang tiến triển. Chúng tôi cũng đang tiếp tục triển khai nhân viên kỹ thuật và thúc đẩy nguồn nhân lực toàn cầu có khả năng chấp nhận các nền văn hóa đa dạng, từ đó cho phép đề xuất các giải pháp hợp nhất thông tin, công nghệ và khả năng đề xuất và là duy nhất cho Ryoden.

Ryoden sẽ tiếp tục phát triển như một “Nhà cung cấp giải pháp toàn cầu” và đóng góp vào sự phát triển của tất cả các đối tác trên toàn thế giới.

Nobuo Shogaki