Phong cách Maverick – Nội thất với vẻ đẹp ngẫu hứng, độc lạ

Phong cách Maverick – Nội thất với vẻ đẹp ngẫu hứng, độc lạ

Maverick là một phong cách thiết kế nội thất độc đáo, sáng tạo, nó đã phá vỡ mọi nguyên tắc thiết kế nội thất truyền thống với những ý tưởng độc đáo, mới lạ. Phong cách Maverick quả thực sẽ là một concept tuyệt vời cho những ai yêu thích sự tự do, đề cao cái tôi và năng lực sáng tạo, thí nghiệm tạo nên tổng thể không gian sống mới lạ trong từng ngóc ngách thiết kế.

  1. Phong cách Maverick là gì?

Maverick là một thuật ngữ được sử dụng để nói về sự phá cách, sáng tạo mới lạ. Trong lĩnh vực thiết kế nội thất, Maverick là một phong cách nội thất độc đáo, phá cách, mới lạ, không rập khuôn theo lối thiết kế truyền thống. Phong cách Maverick có thiết kế màu sắc các phần chồng chéo lên nhau cùng cách phối màu ngẫu nhiên tạo nên sự khác biệt.

Maverick cũng là phong cách thiết kế hướng đến sự hiện đại với những cách tiếp cận vô cùng mới lạ, sáng tạo và bùng nổ trong mỗi chi tiết nội thất. Phong cách nội thất Maverick tạo nên nét đẹp cuốn hút riêng cho không gian căn nhà mà khó có thể biến tấu lại giống hệt đối với căn nhà thứ 2.

  1. Đặc trưng của phong cách nội thất Maverick

Mỗi một phong cách thiết kế nội thất đều có những đặc trưng riêng trong lối thiết kế và lựa chọn nội thất. Dưới đây là những yếu tố khác biệt và dễ dàng nhận thấy ở phong cách nội thất Maverick so với các phong cách khác. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Trang trí nội thất độc lạ

Nội thất chính là một trong những yếu tố quyết định đến cách định hình của không gian thiết kế Maverick. Từ màu sắc cho đến kiểu dáng của đồ nội thất Maverick được sử dụng rất khác biệt và độc lạ, sáng tạo. Nội thất Maverick có vẻ hướng đến phong cách thiết kế hiện đại nhưng bố cục sắp xếp phá cách cùng sự kết hợp cực kỳ sáng tạo và ngẫu hứng đã tạo nên nét riêng cho nội thất Maverick.

Đồ nội thất Maverick đôi khi chỉ có một mẫu duy nhất trên thị trường. Điều này cũng là điểm tạo nên hứng thụ và cảm hứng cho các nhà thiết kế nội thất theo phong cách Maverick này.

Tông màu ngẫu hứng

Trong phong cách thiết kế Maverick, màu sắc là không có giới hạn. Bạn không cần phải tuân thủ theo bất kỳ nguyên tắc nào mà có thể phối hợp bất kỳ màu sắc với nhau, miễn là bạn thấy nó hợp. Maverick dẹp bỏ mọi nguyên tắc phối màu truyền thống.

Sự bùng nổ của những gam màu mới lạ tạo nên không gian nội thất độc đáo, phá cách mà bạn khó có thể tưởng tượng được. Không gian nội thất Maverick cũng là đại diện cho tính cách nổi loạn và cá nhân trong người bạn. Không gian nội thất Maverick chắc chắn sẽ thu hút bất kỳ ai đến với không gian này.

Cách bố trí mới lạ

Ở Maverick, sự sắp xếp các món đồ nội thất sẽ không cần phải tuân theo một nguyên tắc cụ thể nào cả mà tuỳ thuộc vào nguồn cảm hứng bất tận của bạn. Những món đồ nội thất giống nhau sẽ được đặt cách xa nhau để thể hiện sự phá cách và nổi bật nét riêng của đồ nội thất.

Cũng chính bởi sự phá cách và khác biệt trong lối thiết kế, do đó bạn không nên bố trí quá nhiều đồ trong không gian căn nhà Maverick.

Mang đậm dấu ấn cá nhân

Không gian nội thất Maverick là ý tưởng riêng biệt của cá nhân. Bạn có thể thoải mái trong việc sáng tạo các chi tiết, tuỳ thuộc vào sự tư duy về nghệ thuật của bản thân mình.

Nguồn : Sưu Tầm