M-Building đạt chứng chỉ Công trình Xanh EDGE Offices đầu tiên tại Việt Nam

M-Building đạt chứng chỉ Công trình Xanh EDGE Offices đầu tiên tại Việt Nam

Nằm giữa khu vực Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM. Chỉ di chuyển khoảng 5 phút để ra đại lộ Nguyễn Văn Linh. Tòa nhà M-Building được khởi công xây dựng và chăm chút từ quá trình thiết kế đến quản lý dự án và tư vấn giám sát, để cho ra một công trình kỹ lưỡng, từ mặt đứng đến chi tiết cảnh quan hài hòa với tự nhiên và cảnh quan xung quanh công trình.

beniHOME vinh dự là Ban quản lý dự án & Tư vấn giám sát, đồng hành cùng Chủ đầu tư Công ty Cổ phần 4M và phối hợp thành công với các đơn vị tư vấn thiết kế Fosup, Nagecco, Ardor Green và các đơn vị thi công chính như Nhà thầu Viteccons, SECV, VSL… bàn giao công trình đúng tiến độ.

Công trình tòa nhà M-Building gồm 10 tầng, vinh dự là công trình đạt Chứng chỉ Công trình Xanh EDGE, IFC, WorldBank Group đầu tiên tại Quận 7, và chính thức đạt chứng chỉ Công trình Xanh EDGE Offices đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 04/2019.

Tổ chức Tài chính quốc tế IFC World Bank Group, CBRE, SGS Việt Nam và Cục Kinh tế Liên bang Thụy Sỹ Swiss Cooperation Office SECO đã trao Chứng chỉ cho đại diện chủ đầu tư Công ty Cổ phần 4M.

Công trình đã đạt 26% tiết kiệm Năng lượng, 57% tiết kiệm Nước, và 32% tiết kiệm năng lượng hàm chứa Vật liệu.

Công trình: Tòa nhà văn phòng Dịch vụ & Thương mại M-Building

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần 4M

Đơn vị quản lý dự án: CÔNG TY TNHH BENIHOME

Đơn vị tổng thầu xây dựng: CÔNG TY TNHH BENIHOME

Đơn vị tư vấn giám sát: CÔNG TY TNHH BENIHOME

Địa chỉ: 09 đường Số 8, Khu A, Đô thị mới Nam Thành Phố, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM