Huấn luyện An toàn lao động và Vệ sinh môi trường trong xây dựng

Huấn luyện An toàn lao động và Vệ sinh môi trường trong xây dựng

Chắc các bạn cũng đã biết an toàn lao động đóng một vai trò rất là quan trọng đối với công nhân, doanh nghiệp và toàn xã hội.

Đối với các doanh nghiệp thì việc đảm bảo an toàn sẽ giảm thiểu được các thiệt hại
Không những thế, việc đảm bảo an toàn lao động còn tạo nên uy tín, thương hiệu của doanh nghiệp đối với công nhân và công chúng.

Khi thực hiện tốt các biện pháp an toàn lao động thì các công nhân sẽ làm việc với kết quả và hiệu suất cao hơn, đồng thời các doanh nghiệp có thể giảm thiểu các chi phí khắc phục những rủi ro do tai nạn gây ra.

Cuộc sống của những người lao động sẽ được cải thiện hơn nhiều, làm cho xã hội càng ngày càng phát triển.

Trên tinh thần đó, ngày 25 tháng 7 năm 2018 vừa qua, tại công trình M – Building, Phú Mỹ Hưng, quận 7,  công ty beniHOME đã tổ chức buổi “Huấn luyện an toàn lao động và vệ sinh môi trường trong xây dựng” cho toàn thể kỹ sư và công nhân công trình. Buổi huấn luyện được Giảng viên Đỗ Dương Trúc, người có trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành an toàn lao động trong xây dựng của tập đoàn lớn của Nhật Bản chủ trì.

Qua buổi huấn luyện này toàn thể kỹ sư- công nhân đã có thêm cái nhìn toàn thể hơn cũng như quan tâm sâu sắc hơn về tầm quan trọng của ATLĐ trong xây dựng. Cuối buổi huấn luyện, toàn thể anh em Kỹ sư beniHOME cùng được ăn trưa và trò chuyện với giảng viên Trúc nhằm chia sẽ những kinh nghiệm và câu chuyện thực tế hơn trong công việc.