Chiến lược và mục tiêu phát triển

CHIẾN LƯỢC VÀ MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN:

Chiến lược kinh doanh của BENIHOME là chính sách chất lượng từ Nhật Bản. Bạn có thể thấy các công trình do BENIHOME bao gồm: Cao ốc văn phòng, văn phòng làm việc, studio, quán coffee, biệt thự, nhà phố và nội thất nhà ở… Dù là bất cứ thể loại hay quy mô nào BENIHOME đều cam kết sẽ nỗ lực làm việc hết mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Công ty TNHH BENIHOME hiểu rằng, việc nỗ lực để tạo ra các sản phẩm chất lượng không chỉ thể hiện trách nhiệm đối với khách hàng mà còn thể hiện trách nhiệm đối với bộ mặt đô thị, với môi trường và cộng đồng.

Theo đó tất cả các dịch vụ, sản phẩm của Công ty TNHH BENIHOME đều được xác định theo 3 tiêu chí:

– Đối với khách hàng: Lấy chữ “tín” làm trọng tâm.

– Đối với nhân viên:  Coi đào tạo, bồi dưỡng nhân tài là nhân tố sống còn của doanh nghiệp.

– Đối với công viêc: Coi trách nhiệm, đam mê, sáng tạo là giá trị tạo nên thành công của doanh nghiệp.

Mục tiêu của BENIHOME:

– Xây dựng BENIHOME vững mạnh trong các lĩnh vực: Quản lý dự án và giám sát thi công xây dựng.

– Đẩy mạnh hoạt động Thi công công trình dân dụng và thi công nội thất.

– Không ngừng phát triển và hoàn thiện sản phẩm trên cơ sở áp dụng kỹ thuật hiện đại và luôn đề cao tính thẩm mỹ.

– Đáp ứng nhu cầu của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ đảm bảo: đúng mục đích, an toàn sử dụng và giá trị kinh tế cũng như hiệu quả sử dụng.

BENIHOME – Chất lượng từ Nhật Bản.